Hộp đá muối massage chân Love Stone

Top 5 xu hướng chăm sóc sức khỏe hàng đầu trong năm 2021

Đại dịch Covid-19 bùng phát trong năm 2020 đã khiến xu hướng chăm sóc sức khỏe trên thế giới có nhiều thay đổi đáng kể.

Năm 2020 trôi qua nhiều lo lắng vì dịch bệnh, hầu như mọi người đã biết được tầm quan trọng của sức khỏe và nhu cầu chăm sóc tốt cho bản thân ngày càng được quan tâm. Chính vì thế, trong năm 2021, xu hướng tận hưởng lối sống lành mạnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện sẽ được nhiều người ưu tiên hàng đầu  Đặc biệt những xu hướng này phải bao gồm những thứ khiến con người cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng, chứ không đơn thuần là tập luyện kiệt sức chỉ để có cơ bụng hay nhịn ăn bất chấp để giảm cân. Hãy cùng Love Stone tìm hiểu top 5 xu hướng chăm sóc sức khỏe hàng đầu trong năm 2021 là gì nhé!

  • Trào lưu tập thể dục và hoạt động tăng cường miễn dịch

Có thể thấy, trước sự bùng phát không mong muốn của dịch bệnh trong năm 2020 kéo dài đến tận bây giờ thì xu hướng tập thể dục tại nhà đã trở thành một thói quen gắn liền với nhiều người. Bằng chứng là ngày càng có nhiều gói dạy tập Gym online, huấn luyện viên Gym livestream tập thể dục cùng học viên hay sự ra đời của các ứng dụng tập thể dục như Home Workouts Gym Pro, Pro Fitness, Yoga Studio… chứng minh được nhu cầu về sức khỏe của con người ngày càng tăng. 

Tập thể dục tại nhà

Ngoài ra, không chỉ tập thể dục, một số hoạt động thể thao khác cũng được mọi người quan tâm và chú trọng với mục đích tăng cường miễn dịch cho cơ thể như đạp xe, chạy bộ, bơi lội...

  • Chế độ ăn kiêng linh hoạt - xu hướng ăn tại nhà phổ biến

Trong bối cảnh của đại dịch hiện nay, ngoài tập luyện thì dinh dưỡng và quá trình hấp thụ trao đổi chất cũng ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Các chuyên gia cũng dự đoán từ năm 2021 trở đi, nhiều người trong chúng ta sẽ chuyển sang chế độ ăn ít thịt hơn nhưng sẽ không phải là loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó sẽ áp dụng phương pháp 50/50 – thay thế một nửa lượng thịt cho thực vật hoặc một nửa sữa bò cho sữa hạt. Chủ nghĩa giảm thiểu như trên dự đoán sẽ bền vững và trở thành một xu hướng phổ biến trong năm mới về chế độ ăn kiêng linh hoạt.

Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng thích vào bếp của họ hơn

Bên cạnh đó cũng có một sự thay đổi đáng kể từ thói quen ăn uống bên ngoài sang thói quen tự nấu ăn tại nhà. Các cuộc thăm dò cho thấy người tiêu dùng ngày càng có xu hướng thích vào bếp của họ hơn, đặc biệt là một năm vừa qua. Họ chủ động và tự cho bản thân thưởng thức nhiều bữa ăn tự nấu với chế độ dinh dưỡng được đảm bảo và ít tốn kém hơn rất nhiều so với ăn uống ở bên ngoài.

  • Quan tâm nhiều hơn vào các phương pháp chữa lành cảm xúc 

Không chỉ quan tâm đến mặt sức khỏe thể chất, việc nuôi dưỡng tâm hồn và làm đẹp từ bên trong chắc chắn sẽ là điều quan trọng hơn trong năm này. Các phương pháp giảm stress bằng cách thiền và chánh niệm vẫn đang được áp dụng để chữa lành và xoa dịu những thương tổn về tâm hồn. Chỉ với những bài tập hít thở mỗi ngày, phương pháp này không chỉ giảm lo âu hữu hiệu, mà còn nâng cao sự hạnh phúc, chất lượng cuộc sống của con người trong xã hội hiện đại.

Các phương pháp giảm stress bằng cách thiền và chánh niệm vẫn đang được áp dụng để chữa lành và xoa dịu những thương tổn về tâm hồn. 

  • Chú trọng thực phẩm tăng cường miễn dịch

Để cố gắng chống lại những khả năng gây nên dịch bệnh, nhiều nội trợ đã dần tìm kiếm các thực phẩm giúp tăng cường miễn dịch như vitamin A, C, D... Cùng với chế độ ăn uống lành mạnh, bạn cũng cần đảm bảo những giấc ngủ đầy đủ để có thể giúp hệ miễn dịch của bạn hoạt động tối ưu.

Chú trọng thực phẩm tăng cường miễn dịch

Các thực phẩm giàu vitamin C như cam quýt, bưởi vốn đã trở thành xu hướng sức khỏe kể từ khi đại dịch bùng phát. Những thực phẩm này đều được chứng minh có các đặc tính chống viêm và chống oxy hóa, rất tốt trong việc tăng cường hệ miễn dịch.

Ngoài ra, các chất dinh dưỡng quan trọng khác có thể tăng cường hệ miễn dịch thì phải nhắc đến men vi sinh khi chúng cải thiện sức khỏe đường ruột và là nguồn cung cấp vitamin D. Nó thường được tìm thấy trong sữa chua Hy Lạp không béo, sữa chua và thực phẩm lên men. Chúng cũng đã được chứng minh là. Ngoài ra, để cung cấp vitamin D cho cơ thể, bạn cũng có thể dùng các loại thực phẩm như lòng đỏ trứng, cá béo và một số loại nấm, sữa, một số ngũ cốc ăn sáng.

  • Chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp xông hơi bằng đá muối 

Cũng chính bởi sức khỏe ngày càng được con người chú trọng nên việc lựa chọn những phương pháp chăm sóc sức khỏe hiện nay cũng ngày càng được quan tâm. Một trong số những hình thức chăm sóc sức khỏe hiệu quả và được ưa chuộng nhất phải kể đến phương pháp xông hơi bằng đá muối. Nếu như trước đây, nhiều người thường phải đến các tiệm spa để tận hưởng dịch vụ xông hơi thì ngày nay, nhiều gia đình đã lắp đặt phòng xông hơi đá muối ngay tại nhà, vừa tiện sử dụng dịch vụ lại tiết kiệm tiền bạc, công sức.

Phòng xông hơi đá muối được kết hợp giữa tia hồng ngoại và vật phẩm đá muối Himalaya tự nhiên tốt cho sức khỏe. Việc xông hơi đá muối sẽ giúp chúng ta giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi cũng như góp phần điều hòa không khí, giúp tạo sự trong lành cho không gian sống nhờ cơ chế phát tán ion âm.

Chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp xông hơi bằng đá muối 

Ngoài ra, đá muối cũng giúp đào thải các chất cặn bã và độc tố ra khỏi cơ thể, cũng như làm dịu nhanh chóng các cơn đau nhức của cơ thể sau một ngày mệt mỏi. Bên cạnh đó, việc xông hơi đá muối còn tạo cho bạn một giấc ngủ ngon, sâu hơn và giúp đốt cháy năng lượng và giảm cân hiệu quả.

Love Stone hiện đang là đơn vị cung cấp và thi công phòng xông hơi đá muối uy tín và chất lượng mà bạn đang tìm kiếm. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, chắc chắn Love Stone sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất.

Trên đây là 5 xu hướng chăm sóc sức khỏe hàng đầu trong năm 2021 mà Love Stone cung cấp cho bạn đọc. Dù là theo đuổi xu hướng nào thì điều thiết yếu hàng đầu vẫn là đảm bảo sức khỏe ngày một tốt đẹp hơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Love Stone – Trao Sức Khỏe – Gửi Yêu Thương

Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0287 1075 999

Website: lovestone.vn