Hộp đá muối massage chân Love Stone

Love Stone Tham Gia Hội Thảo Doanh Nghiệp Vì Người Tiêu Dùng 2018

Sáng nay, 11/10/2018 tại Rex Hotel Sai Gon, Bộ Công Thương phối hợp cùng các kênh VTV9, SKV tổ chức Hội Thảo Doanh Nghiệp Vì Người Tiêu Dùng 2018 với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Hiệp hội Doanh nghiệp tiêu biểu các ngành nghề, Chi cục Quản lý thị trường, hội viên Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh và người tiêu dùng.

Hội Thảo Doanh Nghiệp Vì Người Tiêu Dùng 2018

Tại Hội thảo, Chi cục Quản lý thị trường đã thông tin tình hình mua bán, vận chuyển hàng nhập lậu, hàng giả và gian lận thương mại trong thời gian vừa qua. Trong năm qua, Bộ Công thương cũng đã phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng hỗ trợ, hướng dẫn người tiêu dùng thực hiện đúng quy định về giải quyết khiếu nại. Qua đó, đã giải quyết được nhiều vụ việc giúp người tiêu dùng bảo vệ quyền lợi chính đáng của bản thân. Ông Trịnh Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đề nghị: Bộ Công thương kêu gọi vai trò đi đầu của cộng đồng doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đề cao trách nhiệm của người dân trong việc tiêu dùng lành mạnh và có trách nhiệm. Các cơ quan quản lý Nhà nước mong muốn tạo dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, nơi các doanh nghiệp tích cực phát triển công nghệ, kỹ thuật nhằm mang lại tối đa lợi nhuận, đem lại nhiều lợi ích hơn cho chính khách hàng của mình… Tham gia Hội Thảo lần này, Love Stone mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ với các sản phẩm về đá muối Himalaya như Hộp đá muối massage chân, đèn đá muối, đá muối ngâm chân...Các đại biểu có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm cũng như chất lượng kiểm định và trải nghiệm về sản phẩm một cách chân thật nhất.

Hộp đá muối massage chân Love Stone

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm

Gần 2 năm ra đời, Love Stone đã đem đến cho khách hàng hàng nghìn sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người sử dụng. Love Stone sẽ không ngừng cải tiến sản phẩm để có thể phục vụ cho khách hàng thân yêu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe ưu việt nhất. Hãy cùng Love Stone lan tỏa yêu thương, sự ửng hộ của quý khách hàng sẽ góp một phần để Love Stone có thể tiếp tục cống hiến. Nhân dịp 20-10, công ty TNHH Love Stone cũng trân trọng gửi lời chúc mừng đến những người chị, người mẹ – những người phụ nữ vĩ đại nhất Việt Nam với chương trình KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ 15% TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM HỘP ĐÁ MUỐI MASSAGE CHÂN LOVE STONE. Chúc cho các mẹ/ các chị luôn thành công trong công việc, tươi trẻ, hạnh phúc trong cuộc sống. Thông tin liên hệ:

Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0287 1075 999 Email: contact@lovestone.vn Website: https://lovestone.vn ◊ Tại TP.Hồ Chí Minh: Showroom 1: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P25, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh Showroom 2: 591 – 593 Lê Hồng Phong, Quận 10,Tp. Hồ Chí Minh. ◊ Tại Nam Định: Showroom 4: Số 4 Yết Kiêu – KĐT Hòa Vượng – TP. Nam Định Cùng các đại sứ trên nhiều tỉnh thành: tại đây