Hộp đá muối massage chân Love Stone

Love Stone hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi “Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân 2018”

Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các nữ Doanh Nhân trong thời đại mới, vừa giỏi việc kinh doanh nhưng vẫn giữa được nét đẹp hình thể. Với bản chất là một người Phụ Nữ, các nữ Doanh Nhân vẫn còn khát khao duy trì và hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của chính bản thân mình. Cuộc thi “Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân 2018” là sân chơi nhằm mục đích giúp cho các nữ Doanh Nhân thể hiện chính bản thân mình.
 
Cuộc thi đã diễn ra thành công tại Xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc, đây là nơi có nền kinh tế phát triển mạnh, Hàn Quốc cũng chính là địa điểm giao lưu kinh tế đầy tiềm năng cho các nữ Doanh nhân Việt Nam khi tham gia cuộc thi "Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân 2018".
 Người đẹp Trần Huyền Nhưng tại đêm Gala tôn vinh
Love Stone cũng rất tự hào khi đã góp phần đem lại thành công của cuộc thi. Khép lại đêm chung kết Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân tại Hàn Quốc, vượt qua 22 thí sinh trong các phần thi, người đẹp Trần Huyền Nhung đã xuất sắc giành cú đúp 2 giải thưởng cao quý.Cùng với giải thưởng Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân, Trần Huyền Nhung còn giành giải Doanh nhân tài năng. Trong phần thi tài năng, người đẹp đã gây ấn tượng với chất giọng ấm, dày qua ca khúc Nỗi nhớ do chính chị sáng tác.

Người đẹp Trần Huyền Nhung đã xuất sắc giành cú đúp 2 giải thưởng cao quý

Mặc dù chỉ mới chính thức ra mắt thị trường vào tháng 7 năm 2017, nhưng công ty TNHH Love Stone đã đạt được nhiều thành tích và mang đến cho các khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng. Đặc biệt là ngày càng khẳng định uy tín và chất lượng hàng đầu trong thị trường cung cấp các sản phẩm được chế tác từ đá muối, mang sức khỏe đến cho mọi người, mọi nhà và không ngừng mở rộng thị phần vươn xa ra thế giới. Được đồng hành cùng cuộc thi là niềm vinh hạnh lớn lao đối với Love Stone. Và thể hiện mong muốn quảng bá hình ảnh, con người đất nước Việt Nam với những sản phẩm tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.

Lời cám ơn từ BTC cuộc thi “Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân 2018”

“Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân 2018” đã diễn ra vô cùng thành công. Và chúng ta hãy cùng chúc cho những thí sinh trong cuộc thi này sẽ càng vươn xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp, tỏa sáng hơn trên mỗi bước đi.