Hộp đá muối massage chân Love Stone

HÀNH TRÌNH 1000 NGÔI CHÙA – KỲ 6: MÓN QUÀ ĐẦU NĂM 2018

Nhân dịp đầu năm mới 2018, Love Stone tiếp tục chuyến “Hành trình 1000 ngôi chùa” đến các ngôi chùa tại khu vực TP.HCM, để trao tặng sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone đến các Sư và những bệnh nhân nghèo. Hi vọng rằng, đây sẽ là món quà sức khỏe vừa ý nghĩa, vừa mang niềm vui cho chùa vào dịp đặc biệt này.

Trong chuyến “Hành trình 1000 ngôi chùa” kỳ này, Love Stone sẽ ghé đến Củ Chi, nơi được mệnh danh là “Vùng đất thép” với bao chiến thắng vẻ vang của dân tộc Việt Nam. Cách TP.HCM 70 km, Pháp Bảo Tự là ngôi chùa nhỏ nằm sâu trong con đường đất. Khác với những ngôi chùa mà Love Stone đã ghé qua, Pháp Bảo Tự nép mình trong không gian yên tĩnh, và cách biệt hẳn với không khí ồn ào, tấp nập của phố thị.

Đến với Pháp Bảo Tự, ngoài nhận được sự chỉ dẫn nhiệt tình của Sư Thầy Thích Pháp Bảo, Love Stone còn nhận được những tình cảm chân thành mà Sư Thầy dành cho sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone. Sư Thầy Thích Pháp Bảo có chia sẻ: “Thầy rất thích sản phẩm của công ty Love Stone, Thầy đã có tìm hiểu qua và thấy sản phẩm này rất hay, đây không chỉ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mà còn là món quà ý nghĩa dành cho mọi người.”

Đại diện Love Stone hướng dẫn Sư Thầy sử dụng sản phẩm

Trong lúc sử dụng sản phẩm, Sư Thầy có chia sẻ với Love Stone rằng: “Thầy sẽ sử dụng sản phẩm này thường xuyên, để vừa chăm sóc sức khỏe của mình mỗi ngày, vừa cho mọi người xung quanh chùa đến sử dụng. Đặc biệt, Thầy sẽ nhớ đến Love Stone và cầu chúc cho Love Stone ngày càng phát triển hơn, chương trình ý nghĩa này sẽ được nhân rộng ra hơn nữa.”

Trước khi rời khỏi Pháp Bảo Tự, Sư Thầy Thích Pháp Bảo gửi tặng món quà lưu niệm đến các thành viên Love Stone: “Cảm ơn Love Stone đã không quản ngại đường xá, để đem món quà này đến với Thầy trong dịp đầu năm mới, Thầy cũng hi vọng các bạn sẽ thích món quà của Thầy. Chúc cho Love Stone ngày càng phát triển mạnh mẽ, vươn xa hơn nữa và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mọi người”.

Sư Thầy Thích Pháp Bảo trải nghiệm sản phẩm của Love Stone trao tặng

Mỗi chuyến “Hành trình 1000 ngôi chùa” mà Love Stone đi qua, đều để lại rất nhiều kỉ niệm vui cũng như những chia sẻ, cảm nhận, tình cảm của các Sư Thầy, các Sư Cô dành cho sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone nói riêng, và đội ngũ Love Stone nói chung. Đây chính là động lực giúp Love Stone ngày một cố gắng hơn nữa, để đáp lại tình cảm chân thành mà mọi người dành cho Love Stone.

Chào tạm biệt Củ Chi, Love Stone ghé đến Tuệ Tĩnh Đường Chùa Tường Quang, Quận 12 để tiếp tục trao tặng hộp đá muối massage chân Love Stone đến các ngôi chùa có khu khám chữa bệnh cho người nghèo. Các Sư Cô ở chùa Tường Quang cũng chia sẻ: “ Các Sư Cô cũng đã tìm hiểu qua sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone và chương trình “Hành trình 1000 ngôi chùa. Và cảm thấy rất vui vì đầu năm mới lại được Love Stone ghé đền chùa.”

Đại diện Love Stone đang giới thiệu sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone cho các Sư Cô

Sư Cô chùa Tường Quang đang sử dụng sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone

Kết thúc chuyến “Hành trình 1000 ngôi chùa” tại chùa Tường Quang, Quận 12, Love Stone rất vui vì chuyến đi kỳ 6 lần này, lại mang đến những kết quả ngoài sự mong đợi. Với Love Stone, niềm vui của mọi người là điều mà Love Stone mong muốn nhất. Love Stone rất hạnh phúc vì chương trình “Hành trình 1000 ngôi chùa” đang nhận được sự ủng hộ lớn từ các chùa, cũng như Quý Đại sứ, Quý Khách Hàng, các nhà thiện nguyện trong suốt thời gian qua. Đây là báo hiệu đáng tích cực mà Love Stone lấy làm động lực thực hiện tiếp các kỳ tiếp theo. Mong sẽ nhận được thông tin của các ngôi chùa nằm trong tiêu chí của Love Stone từ Quý Đại Sứ, Quý Khách hàng, các nhà thiện nguyện trong những đợt sắp tới.

Thông tin về các chùa xin gửi về cho Love Stone tại: Ms Lê Thanh Hoàng Trân: tran.le@lovestone.vn Điện Thoại : 0938 118 271 Website: https://lovestone.vn Với các nội dung sau: – Tên Chùa : – Địa Chỉ Chùa: – Đại Diện Hoặc Sư trụ trì (kèm Sđt):