Workshop lợi điểm bán hàng Love Stone: Love Stone và sứ mệnh “Trao sức khỏe – Gửi yêu thương”

0
56
bai viet 2

Workshop “Lợi điểm bán hàng Love Stone” được tổ chức vào ngày 26/08/2017 thêm một lần nữa đánh dấu bước ngoặt quan trọng của Love Stone và Mai Hân Group.

Love Stone: Trao sức khỏe – Gửi yêu thương

Sau màn khởi động đầy hứng thú và hấp dẫn của 2 MC xinh đẹp, anh Mai Xuân Dưỡng – Giám đốc Mai Hân Group đã trình bày cho toàn thể nhân viên Mai Hân cùng các khách mới về sản phẩm hộp đá muối massage chân thương hiệu Love Stone.

bai viet 2

Anh Mai Xuân Dưỡng – Giám đốc Mai Hân Group thuyết trình về thương hiệu Love Stone

Bài thuyết trình ngắn gọn đã cung cấp đầy đủ cho người nghe về những giá trị khác biệt mà sản phẩm mang đến cho người sử dụng, đối tượng khách hàng của Love Stone, cũng như khát vọng vươn ra thế giới của cá nhân anh Mai Xuân Dưỡng và Mai Hân Group.

Để có được Love Stone hôm nay, anh Dưỡng cùng các cộng sự của mình đã vượt qua nhiều gian nan, thử thách và cả những thất bại. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Love Stone đã đạt được những thành công ban đầu khi vinh dự được nhận giải thưởng Excellent Brand do Hội Sở hữu Trí tuệ TPHCM tổ chức vào tháng 6/2017. Đồng thời, chính thức ra mắt công chúng vào ngày 11/07/2017. Nhưng đây chỉ là những bước đầu trong chặng đường biến mong ước đưa spa gần gũi hơn và thiết thực hơn với đời sống người người, nhà nhà của Mai Hân Group thành sự thật.

Love Stone chính thức ra mắt công chúng vào tháng 7/2017

Trong buổi workshop này, anh Mai Xuân Dưỡng cũng chính thức công bố với toàn thể đội ngũ nhân viên Mai Hân Group về việc thay đổi định thương hiệu của Love Stone.

Đặc biệt, tất cả mọi người đã được thưởng thức bài thơ “Món quà kì diệu” của anh Nguyễn Đức Tâm – nhân viên Mai Hân Group viết riêng cho hộp đá muối massage chân Love Stone.

anh nguyen duc tam

Anh Nguyễn Đức Tâm giới thiệu đến mọi người bài thơ “Món quà kỳ diệu

Love Stone và những giá trị khác biệt

Không kém phần hấp dẫn là phần thi “Lợi điểm bán hàng Love Stone” của 4 đội dự thi với 4 chủ đề: Quà tặng doanh nghiệp – nhân viên, Foot massage – spa beauty, Hộ gia đình và Nail – Hair Salon, cùng sự tham gia 2 đội phản biện. Với kinh nghiệm từ 2 buổi workshop trước, các đội đã có những sáng tạo đầy bất ngờ thú vị. Những TVC được sản xuất một cách chuyên nghiệp, đầu tư công phu đã khiến cuộc thi trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

hinh-bai-viet_5

Team Nail & Hair Salon

Team Foot massage – Spa Beauty

4 bài dự thi đã thể hiện được những giá trị khác biệt mà hộp đá muối massage chân Love Stone mang đến cho khách hàng. Love Stone không đơn thuần chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà nó còn là “hình mẫu người chăm sóc” thể hiện sự quan tâm, yêu thương đến những người xung quanh.

hinh-bai-viet_3

Đội phản biện đưa ra câu hỏi

Đây chính là “lợi điểm bán hàng” tuyệt đối của Love Stone mà không sản phẩm nào có thể có được. Love Stone sẽ thay những đứa con “chăm sóc” sức khỏe cho bố mẹ; Thay người chồng/ vợ thể hiện tình yêu, sự trân trọng với người bạn đời; Thay mặt các doanh nhân, chủ doanh nghiệp gửi sự quan tâm chân thành nhất đến với đối tác, nhân viên của mình. Nó cũng chính là một giá trị cộng thêm tuyệt vời để các spa, nail, hair salon “nuông chiều” khách hàng.

2-1-696x464

Love Stone – “món quà gói cả yêu thương”

Đồng thời, các đội cũng đã đưa ra những ý tưởng Marketing để đưa Love Stone đến gần hơn với khách hàng. Hai đội phản biện cũng đặt ra những câu hỏi rất hóc búa giúp mọi người có thể hiểu rõ thêm về sản phẩm.

Các phần thi không chỉ đầy tính cạnh tranh, hấp dẫn mà còn mang đến những cảm xúc vô cùng lắng đọng về tình cảm gia đình, tình đồng nghiệp hay những tràng cười thả ga, thoải mái. Kết quả cuối cùng, đội dự thi về chủ đề Hộ gia đình và Nail – Hair Salon đã xuất sắc đồng giải nhất. Đây cũng là hai đội ẵm luôn giải Video hay nhất và đội dự thi được yêu thích nhất. Trong khi đó, nhóm phản biện 2 cũng dành được giải nhất dành cho đội phản biện.

hinh-bai-viet_8

hinh-bai-viet_6

Hai team dự thi xuất sắc nhận giải thưởng

Không thể không nhắc đến là phần training về “Lợi điểm bán hàng” của chị Phương Mai – CEO Phuong Mai JSC. Chị Phương Mai đã giúp đội ngũ nhân viên Mai Hân Group hiểu sâu hơn về việc xây dựng lợi điểm bán hàng bằng một ví dụ cụ thể đến từ Apple.

hinh-bai-viet_7

Anh Mai Xuân Dưỡng tặng hoa và nói lời cảm ơn đến chị Phương Mai

hinh-bai-vietHai MC thông minh, dí dỏm

hinh-bai-viet_1 

Ban tổ chức workshop

Cuối cùng, với sự thành công mỹ mãn của 3 buổi workshop đã diễn ra, chị Phương Mai đã chính thức phát động workshop tháng 9 với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp” hứa hẹn sẽ có thêm nhiều bất ngờ và thú vị.